Hướng Dẫn

Hướng dẫn đặt phòng:

 

  1. Tìm kiếm thông tin khách sạn theo nhu cầu của khách hàng:
  • Khách hàng tìm kiếm khách sạn phù hợp với yêu cầu.
  • Khách hàng sẽ có 2 cách để đặt phòng trực tuyến:

 

 

 

Cách 1: Khách hàng liên hệ qua hotline:

B1: Tìm thông tin khách sạn phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Lựa chọn khách sạn phù hợp

B2: Gọi Hotline (ảnh minh họa) yêu cầu tư vấn dịch vụ phòng của khách sạn (giá tốt nhất, tình trạng phòng, các chương trình KHUYẾN MẠI được áp dụng...). Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

B3: Sau khi nhân viên tư vấn xử lý thông tin, và sẽ liên hệ lại với khách hàng để tư vấn.

B4: Khách hàng lựa chọn khách sạn và bắt đầu tiến hành thanh toán cho booking

B5: Sau khi khách hàng xác nhận đặt phòng khách sạn. Nhân viên tư vấn sẽ gửi mail form “ Yêu cầu thanh toán” (ảnh mô tả)

B6: Khách hàng kiểm tra lại thông tin đặt phòng và tiến hành thanh toán. Khách hàng có 2 lựa chọn thanh toán: tiền mặt và chuyển khoản.

  • Thanh toán tiền mặt: nhân viên tư vấn sẽ đến thu trực tiếp của khách hàng (áp dụng với khách hàng ở Hà Nội)
  • Thanh toán bằng chuyển khoản: nhân viên tư vấn sẽ cung cấp số tài khoản ngân hàng của công ty để khách hàng chuyển khoản tiền phòng.

B7: Sau khi qua trình thanh toán thành công Bookingpro.com.vn sẽ gửi form “Xác nhận đặt phòng” tới khách hàng

B8: Hoàn thành quá trình đặt phòng.

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!

Cách 2: Khách hàng gửi “Yêu cầu đặt phòng” cho Bookingpro.com.vn

B1: Tìm thông tin khách sạn phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Lựa chọn khách sạn phù hợp

B2: Gửi “Yêu cầu đặt phòng” cho Bookingpro.com.vn (ảnh mô tả)

B3: Khách hàng điền đầy đủ thông tin trong form “Đặt phòng” (loại phòng, số lượng phòng, số đêm ...) (ảnh mô tả)

B4: Bookingpro.com.vn tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng

B5: Nhân viên tư vấn sẽ liên lạc với khách hàng thông báo tình trạng phòng và giá phòng. Nếu

  • Đáp ứng được yêu cầu của khách hàng: hướng dẫn khách hàng xác nhận lại yêu cầu đặt phòng, email form “Yêu cầu thanh toán” cho khách hàng tiến hành thanh toán.

  • Không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng: tư vấn cho khách hàng 1 số khách sạn có địa điểm và dịch vụ với chất lượng tương tự.

B6: Khách hàng kiểm tra lại thông tin đặt phòng và tiến hành thanh toán. Khách hàng có 2 lựa chọn thanh toán: tiền mặt và chuyển khoản.

  • Thanh toán tiền mặt: nhân viên tư vấn sẽ đến thu trực tiếp của khách hàng (áp dụng với khách hàng ở Hà Nội)
  • Thanh toán bằng chuyển khoản: nhân viên tư vấn sẽ cung cấp số tài khoản ngân hàng của công ty để khách hàng chuyển khoản tiền phòng.

B7: Sau khi qua trình thanh toán thành công Bookingpro.com.vn sẽ gửi form “Xác nhận đặt phòng” tới khách hàng

B8: Hoàn thành quá trình đặt phòng.

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!