Hướng Dẫn

Hướng dẫn đặt phòng:

 

  1. Tìm kiếm thông tin căn hộ theo nhu cầu của khách hàng:
  • Khách hàng tìm kiếm căn hộ phù hợp với yêu cầu.
  • Hướng dẫn đặt phòng:

Khách hàng liên hệ qua hotline:

B1: Tìm thông tin căn hộ phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Lựa chọn khách sạn phù hợp

B2: Gọi Hotline (ảnh minh họa) yêu cầu tư vấn dịch vụ (giá tốt nhất, tình trạng phòng, các chương trình KHUYẾN MẠI được áp dụng...). Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

B3: Sau khi nhân viên tư vấn xử lý thông tin, và sẽ liên hệ lại với khách hàng để tư vấn.

B4: Khách hàng lựa chọn căn hộ và bắt đầu tiến hành thanh toán.

B5: Khách hàng sẽ đặt cọc, giữ chỗ 01 (đêm) tại Việt Nam trước (số tiền sẽ được trừ tổng chi phí thuê dịch vụ). Số tiền thuê còn lại khách hàng sẽ thanh toán trực tiếp tại Singapore

B6: Khách hàng kiểm tra lại thông tin đặt phòng và tiến hành thanh toán. Khách hàng có 2 lựa chọn thanh toán: tiền mặt và chuyển khoản.

  • Thanh toán tiền mặt: nhân viên tư vấn sẽ đến thu trực tiếp của khách hàng (áp dụng với khách hàng ở Hà Nội)
  • Thanh toán bằng chuyển khoản: nhân viên tư vấn sẽ cung cấp số tài khoản ngân hàng của công ty để khách hàng chuyển khoản tiền phòng.

B7: Sau khi qua trình thanh toán thành công nhân viên tư vấn sẽ gửi form “Xác nhận đặt phòng” tới khách hàng

B8: Hoàn thành quá trình đặt phòng.

Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!